• 	Tư vấn - Đào tạo - áp dụng hệ thống quản lý toàn diện TQM

Tư vấn - Đào tạo - áp dụng hệ thống quản lý toàn diện TQM

Doanh nghiệpCá nhân

Mục tiêu của TQM là cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao sự thoả mãn khách hàng ở mức tốt nhất. Liên hệ ngay tới hotline : 0938.94.95.99 để được tư vấn miễn phí.

 

I. HIỂU RÕ HƠN VỀ TQM

 

TQM – Total Quality Management: là hệ thống quản lý tập trung vào chất lượng, dựa vào sự tham gia của tất cả thành viên của tổ chức, nhằm đạt tới sự thành công lâu dài nhờ thỏa mãn khách hàng và đem lại lợi ích cho các thành viên đó và cho xã hội.
Như vậy chúng ta có thể hiểu TQM là một phương cách quản lý chất lượng đòi hỏi tất cả các thành viên, mọi bộ phận trong tổ chức hay doanh nghiệp cùng nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu chung là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đảm bảo cho tổ chức doanh nghiệp đó phát triển một cách bền vững.

 

II. MỤC TIÊU CỦA TQM

 

- Cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng sản phẩm
- Đáp ứng nhu cầu khách hàng, đem lại lợi ích cho các thành viên của tổ chức và xã hội.
- Không ngừng cải tiến, hoàn thiện chất lượng

 

 

he thong quan ly toan dien tqm

 

III. NGUYÊN TẮC

 

Định hướng vào khách hàng: Chất lượng tạo giá trị cho khách hàng và do khách hàng đánh giá, do đó doanh nghiệp cần biết rõ khách hàng của mình là ai, nhu cầu hiện tại và tương lai của họ.
TQM hướng vào khách hàng, không phải hướng vào người sản xuất -> Định hướng vào khách hàng là nguyên tắc cơ bản nhất trong TQM.

IV. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

– Khách hàng là tiêu điểm số 1.
- Chất lượng tổng hợp là số ưu tiên 1 để cạnh tranh.
- Con người là nguồn lực số 1, cần phân quyền thích hợp, thực hành QCC (Quality Control Circle).
- Cơ cấu tổ chức linh hoạt và Quản lý chéo.
- Đảm bảo thông tin và áp dụng SPC (quản lý chất lượng bằng các công cụ thống kê) để liên tục cải tiến.
- Chất lượng được tạo nên bởi sự tham gia của mọi người.
- Chất lượng bắt đầu bằng đào tạo và kết thúc bằng đào tạo.
- Đảo bảo mọi người và cả xã hội đều có lợi.
– Chất lượng được tạo bởi sự tự giác, ý thức tự quản, chia sẻ, hợp tác tích cực, cùng có lợi.
- Quản lý bằng cách triển khai hệ thống chính sách toàn công ty.
- Cơ cấu tổ chức linh hoạt, quản lý chức năng chéo.
- Quản lý dựa trên sự kiện có được bởi thống kê và thông tin chính xác, kịp thời
- Khuyến khích các ý tưởng cải tiến, sáng tạo.
- Gạt bỏ sợ hãi, e dè; Tự hào về nghề nghiệp.
- Thường xuyên xem xét, đánh giá nội bộ bởi các cấp.

 

 

V. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

 

ISOPRO.EDU.VN  - Tư vấn – Đào tạo – Hỗ trợ doanh nghiệp về  Hệ thống quản lý toàn diện TQM ; Tư vấn  ISO 14001; Tư vấn  ISO 22000; Tư vấn  HACCP. Hãy liên hệ tới hotline : 0988.702.889 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

LỢI NỔI BẬT KHI DOANH NGHIỆP ÁP DỤNG TQM

 

- Giúp doanh nghiệp giảm chi phí về lâu về dài.
- Giúp nâng cao và thỏa mãn nhu cầu khách hàng và xã hội.
- TQM giúp cải tiến dịch vụ theo hướng tích cực hơn.
- Giúp gia tăng và chiếm lĩnh thị phần trong nước.
- Đạt được sự cam kết thực hiện từ nhân viên.
- TQM giúp cho Doanh Nghiệp luôn luôn được cải tiến và hoạt động hiệu quả hơn.
- TQM giúp doanh nghiệp thành công bền vững.

 

VII. QUY TRÌNH TRIỂN KHAI TƯ VẤN – ĐÀO TẠO TQM

 

 

 

VIII. LÝ DO CHỌN ISOPRO LÀ ĐƠN VỊ TƯ VẤN  ÁP DỤNG TQM

 

  1. Thủ tục đơn giản – hỗ trợ tối đa: Với phương châm “Chuẩn mực – Uy tín – Chuyên nghiệp”, ISOPRO luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Qúy doanh nghiệp sẽ luôn được ISOPRO đồng  hành, hỗ trợ tối đa và hướng dẫn áp dụng một cách đầy đủ và hiệu quả nhất .
  2. Chi phí hợp lý đáp ứng được nhu cầu của khách hàng: Với tiêu chí “ Không hiệu quả không lấy tiền “ Tại ISOPRO luôn thấu hiểu TQM chính là hướng vào khách hàng là trọng tâm nên khách hàng luôn được hỗ trợ tối đa và cắt giảm các khoản chi phí phát sinh không cần thiết với mức chi phí phù hợp với từng quy mô và hiện trạng của doanh nghiệp.
  3. Mạng lưới đánh giá rộng lớn: ISOPRO có mạng lưới bao phủ trải dài rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Luôn tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời,mọi lúc mọi nơi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

 

VIII. CHÍNH SÁCH HẬU MÃI

 

  • Hỗ trợ miễn phí tư vấn các vấn đề  liên quan tới chất lượng sản phẩm, tư vấn pháp lý
  • Hỗ trợ miễn phí quảng bá trên website: www.isopro.edu.vn
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ khác
  • Hỗ trợ các vấn đề thủ tục pháp lý liên quan
  • Hỗ trợ đăng logo và quảng bá sản phẩm trên các diễn đàn, website...

 

  • Mọi thắc mắc và khó khăn  đối với việc tư vấn áp dụng hệ thống quản lý toàn diện TQM; Tư vấn ISO 22000; Tư vấn ISO 9001; Tư vấn đào tạo 5S; và các dịch vụ pháp lý khác . Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất. 

 

HOTLINE TƯ VẤN: 0988.702.889

Dịch vụ liên quan

Đăng ký dịch vụ

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Dịch vụ

Đăng ký để nhận bản tin mới nhất !